Fólk

Sumir telja aš opnir og lķfsglašir persónuleikar geti ekki tekiš alvarlegar įkvaršanir, į žį sé lķtiš aš treysta. Góšur vinur sagši mér ķ gletni en alvöru žó, aš hann skipti fólki ķ tvo hópa eftir einfaldri reglu: Skemmtilegt og leišinlegt. Tók sķšan fram aš viš žį sķšarnefndu nennti hann ekki aš eiga mikil samskipti. Taktu glašlega į móti fólki, vertu óspar į brosiš. Žaš kostar ekki neitt. Žś fęrš žaš endurgoldiš.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kallašu mig Komment

Minnir mig į aš žaš er langt sķšan ég hef lesiš Nafn rósarinnar.

Kallašu mig Komment, 3.5.2007 kl. 09:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband