Morgundagurinn!

Morgundagurinn, hvaš į hann eftir aš bera ķ skauti sér? Veršur hann langur og leišinlegur, stuttur og fjörugur eša spennandi og krefjandi? Į hverjum degi spyr ég sjįlfan mig "Hvaš ętla ég aš gera śr žessum degi?" Fyrir žann sem glķmir viš žunglyndi er mikilvęgt aš stilla sig jįkvętt inn į daginn žvķ lķšanin aš kvöldi helst ķ hendur viš hugsanir og athafnir lišins dags. Ég į mér eitt verkefni "Aš komast sįttari ķ rśmiš į morgun en ķ dag!".

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: LKS - hvunndagshetja

Fyrir utan hversdagslegu hvunndagana, žį eru dagarnir skemmtilegastir sem lķša nįnast ķ einhvers konar limbói, einhvers stašar mitt į milli, žegar žś ert į leišinni eitthvert, veist kannski ekki hvert, en fyrst og fremst: į leiš. Bara einhverri leiš. Žaš er ekki leišinlegt er žaš? Žetta var leišandi spurning og vekur lķklega nokkurn leiša. Hmm? En skemmtileg skrifin žķn. Yfir og śt.

LKS - hvunndagshetja, 20.11.2007 kl. 21:44

2 Smįmynd: Bjarki Tryggvason

Jį, takk fyrir aš kommeta žaš er alltaf gaman aš heyra hvaš öšrum finnst!

Bjarki Tryggvason, 21.11.2007 kl. 22:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband