Aš gefa öšrum tķma!

Róleg rödd segir: "Blessašur vinur, gott aš sjį žig, hvernig hefur žś žaš?" Meš einstakri ró sest gamli kennarinn minn hjį mér, horfir ķ augu mér og bķšur eftir svari. Ég tek eftir hlżlegum, brosandi augum hans og skil aš hann meinar žaš sem hann segir. Nęstu mķnśturnar eigum viš tveri śt af fyrir okkur, samtališ um okkur sjįlfa, vangaveltur okkar um lķf og tilveru okkar og okkar nįnustu. Sķšan kvešjumst viš įn fagurra fyrirheita en ég er honum žakklįtur, hann tók sér tķma, staldraši viš, tók hluta af sķnum dżrmęta tķma til žess aš ręša viš mig, hlusta į mig.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband