Lķfiš er skemmtilegt!

Heimurinn er skemmtilegur, ég held aš fólk skilji ekki stundum hvaš hann er skemmtilegur, sérstaklega žegar žaš hefur veriš allt of lengi hérna į eyjunni okkar fögru. Lķfiš er skemmtilegt, fólk lķka! Ég hitti svo margt skemmtilegt fólk ķ Bandarķkjunum sem var lifandi og var ekki aš drepast śr sjįlfum sér eins og viš hérna oft į tķšum. Lķfiš er miklu skemmtilegri en žś heldur, žaš bķšur žķn, fólk bķšur lķka eftir aš žś talir viš žaš og lķfiš eftir žvķ aš žś lifir žvķ.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kallašu mig Komment

Velkominn heim!

Kallašu mig Komment, 31.5.2007 kl. 11:32

2 Smįmynd: Eva Žorsteinsdóttir

Bandarķkjamenn eru bara eitthvaš svo ligeglad............ velkomin heim :)

Eva Žorsteinsdóttir, 31.5.2007 kl. 13:36

3 identicon

Velkominn heim kęri vinur :)

Marta (IP-tala skrįš) 31.5.2007 kl. 13:55

4 Smįmynd: Katrķn Snęhólm Baldursdóttir

He he he..aš vera aš drepast śr sjįlfum sér..skemmtilega oršaš.  Žaš er alveg rétt aš žaš er svo gott fyrir sįlartetriš aš fara og feršast og kynnast öšruvķsi fólki...hitti hóp af ķslendingum um daginn og ég fékk hįlfgert įfall yfir steinrunnu yfirbragši og lķfleysi..svei mér žį. ķslendingar eru soldiš spes..segi ekki annaš!!!

Katrķn Snęhólm Baldursdóttir, 31.5.2007 kl. 19:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband