Ķslenskt vešur er yndislegt!

Fįtt er yndislegra en aš baša sig ķ björtu skini sólarinnar og lįta geisla hennar ylja sér. Hśn er ljósiš sem gefur lķfinu lit. En žaš er ekki alltaf sólskin og žį er gott aš minnast žess aš žaš eru til fleiri sólir ķ lķfi okkar en žessi eina sanna śti ķ geimnum. Sól eša rigning er ekki mįliš heldur hugarfariš og jś aušvitaš eins og allir ķslenskir skokkarar vita! Aš klęša sig eftir vešri.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sólskin og snjókoma ķ einu, geri ašrir betur 

Lilja Haralds (IP-tala skrįš) 22.5.2007 kl. 12:51

2 Smįmynd: Eva Žorsteinsdóttir

Jį, žaš er ekki allveg aš gera sig žetta vešur hérna į skerinu!

Eva Žorsteinsdóttir, 22.5.2007 kl. 13:18

3 Smįmynd: Hrólfur Gušmundsson

Bara aš segja bless.  Bjartsżnin ķ žér hefur gert mig žunglyndan. Hengi mig um mišnętti.

Hrólfur Gušmundsson, 23.5.2007 kl. 18:31

4 Smįmynd: Eva Žorsteinsdóttir

Hvernig feršu aš žvķ aš setja sama bloggiš inn sem nżtt?

Eva Žorsteinsdóttir, 24.5.2007 kl. 17:23

5 Smįmynd: Kallašu mig Komment

Žaš er dottiš śr mér hvaš hann heitir, en einn aš vešurfręšingunum er aš blogga hérna. Žiš gętuš kannski slegiš ykkar bloggum saman ķ eitt. :-)

Kallašu mig Komment, 24.5.2007 kl. 21:05

6 Smįmynd: Bjarki Tryggvason

Ég hef nś bara veriš aš leika mér hérna eins og ašrir, set žaš bara aftur inn eftir aš hafa breytt žvķ. Žaš er aldrei aš vita aš mašur fari aš blogg um vešur, žaš er gott aš geta gripiš ķ žaš žegar mašur hefur ekkert aš segja:)

Bjarki Tryggvason, 24.5.2007 kl. 22:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband