"Tennurnar mķnar eru žarna!"

Eitt sinn er ég var į gangi um mišborg Bergen ķ Noregi kom ég auga į fętur sem stóšu upp śr nišurfalli į götunni. Ég hljóp til og dró ķ fęturna og nįši manninum upp. Žaš var ekki sjón aš sjį hann, žvķ hann hafši greinilega lent meš höfušiš ķ vatni og lešju. Ég var mjög glašur aš hafa komiš manninum til bjargar, en hann virtist hins vegar ekki jafn feginn björguninni žvķ hann gerši sig strax lķklegan til aš stinga sér aftur į kaf. Ašspuršur hvers vegna han vęri aš hętta lķfi sķnu į žennan hįtt, svaraši hann ósköp smįmęltur: "Tennurnar mķnar eru žarna!" Ég hef oft brosaš aš žessu atviki, en žaš hefur lķka fengiš mig til aš hugleiša hluti. Stundum erum viš mennirnir nefnilega svo uppteknir af veraldlegum hlutum aš viš gleymum lķfinu sjįlfu. Jesśs spurši okkur įleitinnar spurningar žegar hann sagši: Hvaš stošar žaš manninn aš eignast allan heiminn, en fyrirgjöra sįlu sinni? Hver dagur bżr yfir óteljandi tękifęrum. Verjum žeim ekki ķ aš stinga okkur į kaf ķ efnahyggju!

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Katrķn Snęhólm Baldursdóttir

Jį žaš er eins gott aš fara aš lķta upp śr lįtunum sem ganga yfir landslżš....kannski gerir žessi kreppa okkur bara gott žegar upp er stašiš og viš förum aš įtta okkur į hvaš skiptir mestu mįli.

Kvešja

Katrķn Snęhólm Baldursdóttir, 24.5.2008 kl. 11:02

2 Smįmynd: Garśn

Žaš skiptir mįli aš hafa tennurnar sķnar! 

Garśn, 2.6.2008 kl. 09:07

3 Smįmynd: Bjarki Tryggvason

Bjarki Tryggvason, 2.6.2008 kl. 19:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband