Aš vera įstrķšufullur fyrir lķfinu!

Of oft leyfum viš vonbrigšum, stressi og žrżstingi og bara tķmanum sem hefur lišiš og įšur en viš vitum af er žetta aš draga okkur nišur andlega og viš eru ekki lengur įstrķšufull fyrir lķfinu okkar. Oft er įstęšan žessa aš viš erum upptekin af röngum hlutum. Viš erum aš horfa į žį hluti sem viš höfum ekki ķ staš žess aš horfa į žį hluti sem viš höfum. Ég heyrši af manni sem var mjög nišurdreginn. Hann fór aš hitta prestinn sinn og hann sagši aš ekkert ķ hans lķfi vęri aš fara į réttan veg og sagši aš hann hefši enga įstęšu til žess aš vera til. Presturinn sagši allt ķ lagi! Gerum bara svolitla ęfingu og tók upp skrifblokk og dró lķnu nišur ķ gegnum mišjuna. Og hann sagši aš į vinstri hlišinni ętlaši skrifa ég allt žaš vonda sem hefur gerst ķ lķfi žķnu og į hęgri hlišina žaš góša. Mašurinn sagši aš hann gęti ekki skrifaš nišur neitt nišur į hęgri hlišina. Svo byrjaši presturinn og sagši viš manninn. Mikiš žykir mér žaš leitt aš kona yšar sé lįtin! Mašurinn snéri svaraši honum žess aš konan hans vęri ekkert dįin heldur lifandi. Žį skrifaši presturinn nišur hęgra megin į konu. Svo helt hann įfram og sagši. Mikiš žykir mér žaš leitt aš hśsiš žitt hafiš bruniš til kaldra kola. Mašurinn sagši aš hśsiš hans vęri ekkert bruniš. Žį skrifaši hann į hśs hęgra megin. Svo helt hann įfram og sagši mikiš žykir mér žaš leitt aš žś hafir misst vinnuna žķna. Hann svaraši og sagši aš hann hefši ekki misst vinnuna og spurši žį prestinn hvašan hann fengiš alla žessa vitleysu um sig. Og um leiš įttaši hans sig į žvķ aš lķf hans var ekki allt tilgangslaust og byrjaši aš skrifa nišur į blašiš allt žaš góš ķ lķfi sķnu.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta er flott pęling hjį žér Bjarki - vekur virkilega til umhugsunar!!
Mér finnst svo langt sķšan ég hef frétt af žér - ertu enn aš vinna aš barnaverndarmįlum?
Bkv. Įsa.

Įsa (IP-tala skrįš) 13.3.2008 kl. 19:59

2 Smįmynd: Bjarki Tryggvason

Takk fyrir žaš!

Jį, ég er aš vinna meš skólanum hjį Velferšarsvišinu žaš er svo gaman og gengur bara mjög vel:-)

Bjarki Tryggvason, 17.3.2008 kl. 11:43

3 Smįmynd: Katrķn Snęhólm Baldursdóttir

Žetta er mikiš rétt og satt Bjarki. Ég var einmitt aš žylja upp allt žaš góša ķ mķnu lķfi en ég hafši einmitt falliš ķ ža gryfju aš festast ķ žvķ eina sem var ekki eins og ég vildi hafa žaš og žar meš sį ég ekkert af öllum hinum gęšunum. En sem betur fer stóš žaš nś stutt.

Katrķn Snęhólm Baldursdóttir, 21.3.2008 kl. 11:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband